Header Ads

Tin Cập Nhật

Sử Dụng Sữa Chua Hằng Ngày Có Tốt Không?

Sữa chua Hy Lạp (Greek Yogurt) -  một sản phẩm đang dần chiếm lĩnh thị trường do xu hướng ăn uống healthy của mọi người ngày nay. Theo phản hồi của khách hàng đã sử dụng sữa chua Hy Lạp họ sẵn sàng thay đổi thói quen sử dụng sữa chua thông thường bằng sữa chua Hy Lạp. Vậy điều gì khiến cho khách hàng có thể tin tưởng và ưa chuộng sản phẩm sữa chua Hy Lạp nhiều như vậy?

*Sữa chua Hy Lạp là gì?

Sữa chua Hy Lạp của Ottima Cheese là sự kết hợp tinh tế giữa vị chua và vị thơm béo đậm đà từ sữa theo công thức truyền thống từ Hy Lạp. Nhờ chắt lọc nhiều lần hơn so với sữa chua thông thường giúp loại bỏ đi lượng nước whey protein trong quá trình lên men, vì vậy sữa chua Hy Lạp dẻo mịn và có độ đặc sệt hơn sữa chua thông thường.



Nguồn:bachhoaxanh

Sữa chua Hy Lạp thực sự chứa gần gấp ba lượng protein so với sữa chua thông thường, Ngoài ra, vì hàm lượng protein cao nên sữa chua Hy Lạp sẽ giúp bạn no lâu hơn, đó là "chìa khóa" quan trọng nếu bạn đang cố gắng giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

Sữa chua có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng, chất khoáng có lợi cho cơ thể đặc biệt là rất tốt cho tiêu hóa của bạn. Chính vì vậy sử dụng sữa chua Hy Lạp hằng ngày sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời. Hãy xem qua những lợi ích mà Ottima Cheese chia sẻ cho bạn ở bên dưới nhé.

1-      Sữa chua Hy Lạp giúp giảm cân hiệu quả.

Để chọn được cho bản thân một sản phẩm ngon, nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại giúp giảm cân hiệu quả là một vấn đề đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong quá trình giảm cân chúng ta cũng cần phải có phương pháp đúng, cung cấp cho cơ thể đủ protein và các chất cần thiết để giảm cân theo một cách khỏe mạnh nhất. Ottima Cheese rất vui khi giới thiệu đến các bạn về sản phẩm Greek yogurt. Greek yogurt là một sản phẩm có hàm lượng protein gấp 3 lần so với sữa chua thông thường. Giúp cho chúng ta có cảm giác no lâu hơn sữa chua thông thường.



Nguồn: https://mcspiedoboston.com/

2- Tăng cường sức khỏe cho đường ruột

Sữa chua Hy Lạp chứa nhiều lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Chính vì vậy khi sử dụng sữa chua hy lạp thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho đường ruột và ngăn ngừa các bệnh cho đường ruột, tăng cường chức năng miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh khác.

3- Bí quyết từ sữa chua Hy Lạp cho một làn da đẹp

Chống lão hóa:

Như các phái đẹp thường sử dụng sữa chua để giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây lão hóa và nuôi dưỡng các tế bào. Giờ đây sữa chua Hy lạp với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn sẽ là một sản phẩm chống lão hóa cho làn da của bạn một cách tốt nhất.

Giảm quầng mắt và bọng mắt:

Một bước thật đơn giản cho bí quyết làm đẹp này. Bạn chỉ cần đắp một ít sữa chua lên vùng dưới mặt, thư giãn rồi rửa sạch lại bằng nước. Sữa chua Hy Lạp có khả năng ngăn chặn hiện tượng tăng sắc tố dưới quầng mắt cũng như làm giảm bọng mắt.

Thu nhỏ lỗ chân lông và sáng da:

Axit lactic trong sữa chua Hy Lạp giúp da loại bỏ da chết trên bề mặt giúp da sáng hơn và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Cách dùng: Rửa sạch da bằng nước ấm sau đó  thoa sữa chua Hy Lạp trực tiếp lên da, hãy massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm để có hiệu quả tốt nhất. Công thức mặt nạ này phù hợp với cả làn da nhạy cảm, thế nên hãy yên tâm sử dụng bạn nhé!

4. Ăn sữa chua bao nhiêu lần một ngày là hợp lý?



Nguồn: StudioDAG

Mặc dù sữa chua Hy Lạp là một sản phẩm tốt cho tiêu hóa nhưng chúng ta cần ăn chúng một cách hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi ngày chỉ nên ăn từ 1-2 cốc sữa chua Hy Lạp là đủ không nên ăn quá nhiều vì dễ tạo ra axit dạ dày, ảnh hưởng đến niêm mạc dạ dày.

Thời điểm ăn tốt nhất: Nên ăn sữa chua Hy Lạp vào thời điểm sau bữa cơm 1-2 giờ đồng hồ bởi lúc chúng ta không quá no cũng không quá đói sẽ tốt hơn cho dạ dày. Ăn sữa chua buổi tối là tốt nhất.

Lưu ý: Đừng ăn sữa chua Hy Lạp lúc đói, hay kèm với các sản phẩm có nhiều dầu mỡ vì sẽ khi đó sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Thật hợp lý khi ăn chung sữa chua với Yến mạch, ngũ cốc hay mật ong. Ottima Cheese sẽ có một bài viết riêng để tổng hợp các món ăn kèm với Sữa chua Hy Lạp nhà Ottima Cheese nhé!

Link mua sản phẩm sữa chua Hy Lạp: https://www.ottimacheese.com/sua-chua-hy-lap-200g-hop

 

 

 

 

 

 


Không có nhận xét nào