Header Ads

Tin Cập Nhật

Phô Mai Tươi tốt Cho Bé: Phô Mai Tươi Ricotta

Phô mai tươi được làm từ nguồn sữa tươi, có nguồn gốc từ Phương Tây. Là sản phẩm chứa nhiều vitamin cần thiết để cung cấp cho cơ thể mỗi ngày. Có rất nhiều loại phô mai tươi được biết đến như: Mozzarella cheese, Ricotta cheese, Burrata cheese,... Tuy nhiên phô mai Ricotta là loại phô mai lý tưởng nên có trong thực đơn ăn dặm của bé. 

Ricotta cheese là gì?

Ricotta được làm từ nguồn sữa tươi, mềm, mịn với hương vị dịu nhẹ từ sữa, Ricotta giàu Vitamin A, B12, Canxi, Protein và đặc biệt rất ít béo hỗ trợ phát triển và chiều cao và cân nặng của trẻ. 

Nguồn: Ottimacheese.com

Khi nào bé có thể ăn được phô mai?

Tùy thuộc vào độ tuổi các bé sẽ có chế độ ăn uống khác nhau. Trẻ có thể ăn phô mai khi có thể bắt đầu ăn dặm, nhưng ở độ tuổi này chỉ nên bắt đầu với một muỗng nhỏ trong khẩu phần ăn. Có thể khuấy chung với bột ăn dặm hay cháo cho bé.

Các mẹ có thể tăng dần lượng Ricotta trong khẩu phần ăn của bé tương ứng với độ tuổi. Phô mai tươi Ricotta nhạt và béo, ít natri hơn nhiều so với hầu hết các loại phô mai khác và an toàn cho trẻ ăn ngay khi các bé sẵn sàng bước vào tuổi ăn dặm. 

Hãy lựa chọn phô mai Ricotta cho sự phát triển tốt nhất của bé nhé! Chúc bé khỏe mạnh.


Phô mai Ricotta cheese của Ottima Cheese được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm trên Website của Ottima Cheese: https://www.ottimacheese.com/fresh-products với đơn hàng 299K bạn sẽ được giảm phí giao hàng đến 35k. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm theo các địa chỉ qua link: https://www.ottimacheese.com/chuyen-muc-khac/cua-hang-ban-le


Không có nhận xét nào