Header Ads

Tin Cập Nhật

Mua Phô Mai Tươi Chất Lượng Ở Đâu Tại Việt Nam

 Phô mai tươi là gì?


Phô mai tươi là một loại phô mai có nguồn gốc từ phương tây, được làm từ sữa tươi (sữa bò, dê, trâu...). Phô mai tươi được mệnh danh là "ông hoàng trong làng dinh dưỡng" vì thành phần dinh dưỡng cao, giàu protein, chất béo và vitamin có trong phô mai rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao và cân nặng trẻ nhỏ.


Nguồn: Ottimacheese.com


Giá trị dinh dưỡng của phô mai tươi mang lại?


Phô mai tươi được biết đến là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng chứa một lượng canxi, muối khoáng và lên men lactic sống để góp phần tăng cường hệ thống miễn dịch, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hiện nay có rất nhiều loại phô mai tươi khác nhau, hãy cùng Ottima Cheese điểm mặt những loại phô mai phổ biến mang giá trị dinh dưỡng cao nhé:


- Phô mai Mozzarella tươi: Rất nổi tiếng ở Ý, phô mai Mozzarella tươi giàu chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể phốt pho, canxi và chất đạm. Phô mai tươi Mozzarella tươi được sử dụng cho hầu hết các loại pizza và mỳ Ý, hoặc ăn kèm với cà chua thái lát và húng quế trong món Caprese salad.

- Phô mai Burrata tươi: Lớp kem mềm mịn tan chảy ẩn trong lớp Mozzarella bao phủ ở ngoài tạo nên sự béo ngậy hấp dẫn, Burrata được xem là nữ hoàng của nhiều món ăn. Mang lại nhiều chất dinh dưỡng như: Natri, Kali và Phốt pho.

- Phô mai tươi Ricotta: Nếu muốn một khẩu phần ăn ít béo, nhưng vẫn cung cấp đủ Vitamin A, B12, Canxi, Protein thì phô mai tươi Ricotta chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ottima Cheese mách nhỏ cho bạn rằng phô mai tươi Ricotta chính là phô mai tươi tốt cho bé, là sản phẩm rất tốt để hỗ trợ phát triển cân nặng và chiều cao cho em bé của bạn.


Mua phô mai tươi chất lượng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều hãng phô mai tươi ở Sài Gòn, thật khó để lựa chọn một sản phẩm phô mai tươi ngon, đảm bảo an toàn không chất bảo quản, và tốt cho sức khỏe.

Ottima Cheese luôn tự hào là một công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tạo ra những sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, đặc biệt không có chất bảo quản.

Từ nguồn nguyên liệu sữa tươi thơm ngon dưới bàn tay giàu kinh nghiệm cùng sự tỉ mỉ chuyên tâm của các nghệ nhân phô mai đã tạo nên phô mai tươi Ottima Cheese. Phô mai tươi nên được sử dụng ngay sau khi thành phẩm, vì khi đó bạn có thể cảm nhận được đỉnh điểm của độ tươi và béo từ phô mai.


Nếu bạn còn phân vân về phô mai tươi mua ở đâu hãy đặt niềm tin vào Ottima Cheese. Chúng tôi sẽ mang đến những chiếc bánh phô mai tươi nhất, ngon nhất đến bữa ăn của bạn.


Phô mai tươi của Ottima Cheese được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm trên Website của Ottima Cheese: https://www.ottimacheese.com/fresh-products với đơn hàng 299K bạn sẽ được giảm phí giao hàng đến 35k. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm theo các địa chỉ qua link: https://www.ottimacheese.com/chuyen-muc-khac/cua-hang-ban-le


Không có nhận xét nào