Header Ads

Tin Cập Nhật

Ottima Cheese- Bí Quyết Làm Đẹp Từ Sữa Chua Hy Lạp

Ngoài những công dụng tuyệt vời về sức khỏe mà sữa chua Hy Lạp - Greek Yogurt mang lại mà Ottima đã chia sẻ ở bài đăng trước thì bên cạnh đó sữa chua Hy Lạp còn là một bí quyết làm đẹp tuyệt vời.

Nguồn: DAG Studio

Hãy cùng Ottima Cheese khám phá về những bí quyết làm đẹp từ sữa chua Hy Lạp nhé:

  1. Trị mụn trứng cá

Mụn luôn là vấn đề rất được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nó sẽ làm cho da trở nên xấu đi và thiếu sức sống, muốn có một làn da đẹp việc ăn uống điều độ, bổ sung các sản phẩm tốt cho da và nghỉ ngơi hợp lý là rất quan trọng. Sữa chua Hy lạp có chứa một lượng vitamin C giúp làm mờ vết thâm do mụn đồng thời hạn chế mụn trứng cá. Với hoạt chất giúp kháng viêm, sữa chua sẽ giúp làn da giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.

  1. Tẩy tế bào chết cho da

Sữa chua có chứa axit lactic - một loại axit alpha hydroxy hòa tan - giúp loại bỏ các tế bào da chết. Quá trình tẩy da chết nhẹ nhàng không chỉ giúp làm sáng tự nhiên mà con ngăn ngừa mụn cho da của bạn, làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

  1. Xóa mờ vết cháy nắng

Sữa chua Hy Lạp không những là sản phẩm tốt cho tiêu hóa mà còn giúp làm đẹp tuyệt vời. Chất kẽm trong sữa chua giúp làm mát vết cháy nắng. Thêm một vài giọt tinh dầu hoa cúc làm dịu vào khoảng một ít sữa chua hữu cơ, thoa lên da bị cháy nắng giữ trong 10 đến 15 phút rồi rửa với nước sạch sẽ mang lại hiệu quả đáng kể.

  1. Giúp tóc chắc khỏe

Sữa chua Hy Lạp là một nguồn protein và vitamin B tốt, giúp tóc phát triển và tạo nên độ mềm mại cho tóc. Sữa chua được xem như là một loại dầu xả tự nhiên giúp tóc bóng khỏe, và bớt rối.

Ottima Cheese mách cho bạn mặt nạ dưỡng tóc bằng sữa chua Hy Lạp vô cùng đơn giản, với nguyên liệu chỉ bao gồm 2-3 muỗng sữa chua Hy Lạp không đường,  thêm chút mật ong giúp làm mềm tóc tự nhiên và chanh hoặc giấm táo để cân bằng độ PH sau đó ủ trong vòng 2 giờ. Nếu bạn duy trì làm đẹp cho tóc với mặt nạ sữa chua Hy Lạp 1 lần/ tuần mái tóc của bạn sẽ óng mượt lên trông thấy đấy!

  1. Tăng cường sức khỏe răng miệng

Ăn sữa chua Hy Lạp là một nguồn bổ sung canxi tuyệt vời cho răng miệng sẽ giúp răng chắc khỏe. Trong sữa chua Hy Lạp chứa acid lactic – chất này có tác dụng diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mảng bám và sâu răng. Theo một nghiên cứu cho thấy người ăn sữa chua đều đặn mỗi ngày nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng giảm 50% so với những người không ăn sữa chua. Tuy nhiên bạn hãy nên sử dụng sữa chua Hy Lạp không đường giúp bảo vệ răng lợi một cách tốt nhất nhé

Sữa chua Hy Lạp của Ottima Cheese được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm trên Website của Ottima Cheese: https://www.ottimacheese.com/fresh-products  với đơn hàng 299K bạn sẽ được giảm ngay chi phí giao hàng. Hoặc đến ngay cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm nhé: https://www.ottimacheese.com/chuyen-muc-khac/cua-hang-ban-le 

Không có nhận xét nào