Header Ads

Tin Cập Nhật

Những Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Sữa Chua Hy Lạp

 *Sữa chua Hy Lạp là gì?

Nguồn: meta.vn

Sữa chua Hy Lạp của Ottima Cheese là sự kết hợp tinh tế giữa vị chua và vị thơm béo đậm đà từ sữa theo công thức truyền thống từ Hy Lạp. Nhờ chắt lọc nhiều lần hơn so với sữa chua thông thường giúp loại bỏ đi lượng nước whey protein trong quá trình lên men, vì vậy sữa chua Hy Lạp dẻo mịn và có độ đặc sệt hơn sữa chua thông thường.

Đã nghe nhiều về sữa chua Hy Lạp nhưng rất nhiều bạn vẫn còn phân vân về sữa chua Hy Lạp đem lại những công dụng tuyệt vời gì mà lại được mọi người ưa chuộng đến vậy.

Qua bài viết này Ottima Cheese sẽ chia sẻ cho các bạn để hiểu thêm những lợi ích của loại sữa chua Hy Lạp nhé.

SỮA CHUA HY LẠP TỐT CHO SỨC KHỎE

  1. Hỗ trợ tiêu hóa

Sữa chua Hy Lạp rất tốt cho sức khỏe, chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Sữa chua Hy Lạp chứa protein và các vi khuẩn có lợi giúp tạo ra kháng sinh và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại cho đường ruột. Chính vì vậy sữa chua Hy Lạp rất phù hợp với những người kén ăn hay mắc các bệnh về tiêu hóa. Khi sử dụng sữa chua hàng ngày, bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

  1. Cung cấp vitamin cần thiết 

Một phần ăn duy nhất của sữa chua Hy Lạp chứa nhiều loại vitamin đặc biệt là một nguồn cung cấp vitamin B12. Sự kết hợp của các vitamin B rất cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng, cũng như các hoạt động thông thường của hệ miễn dịch, tim mạch và thần kinh. Một bữa ăn sáng lý tưởng khi kết hợp một khẩu phần sữa chua Hy Lạp với các loại trái cây tươi và các loại hạt. Việc này sẽ giúp bổ sung các vitamin B12 với số lượng lớn vitamin C và vitamin A, qua đó se giúp cơ thể được sảng khoái vào buổi sáng.

  1. Tăng cường sức khỏe răng miệng

Trong sữa chua Hy Lạp chứa acid lactic – chất này có tác dụng diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mảng bám và sâu răng. Theo một nghiên cứu cho thấy người ăn sữa chua đều đặn mỗi ngày nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng giảm 50% so với những người không ăn sữa chua. Tuy nhiên bạn hãy nên sử dụng sữa chua Hy Lạp không đường giúp bảo vệ răng lợi một cách tốt nhất nhé.

BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP

  1. Trị mụn trứng cá

Sữa chua Hy lạp có chứa một lượng vitamin C giúp làm mờ vết thâm do mụn đồng thời hạn chế mụn trứng cá. Với hoạt chất giúp kháng viêm, sữa chua sẽ giúp làn da giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.

  1. Tẩy tế bào chết cho da

Sữa chua có chứa axit lactic - một loại axit alpha hydroxy hòa tan - giúp loại bỏ các tế bào da chết. Quá trình tẩy da chết nhẹ nhàng không chỉ giúp làm sáng tự nhiên mà con ngăn ngừa mụn cho da của bạn, làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

  1. Xóa mờ vết cháy nắng

Sữa chua Hy Lạp không những là sản phẩm tốt cho tiêu hóa mà còn giúp làm đẹp tuyệt vời. Chất kẽm trong sữa chua giúp làm mát vết cháy nắng. Thêm một vài giọt tinh dầu hoa cúc làm dịu vào khoảng một ít sữa chua hữu cơ, thoa lên da bị cháy nắng giữ trong 10 đến 15 phút rồi rửa với nước sạch sẽ mang lại hiệu quả đáng kể.

Mua sữa chua Hy Lạp ở đâu: Sữa chua Hy Lạp của Ottima Cheese được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Với giá cực kì ưu đãi:

Nhấn ngay link để nhận ưu đãi ngay hôm nay cùng Ottima Cheese:

Không có nhận xét nào