Header Ads

Tin Cập Nhật

Ăn Sữa Chua Hy Lạp Có Tốt Hơn Sữa Chua Thường Hay Không?

Sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thường tốt hơn? Có rất nhiều bạn thắc mắc không biết vì sao sữa chua Hy Lạp tốt hơn sữa chua thông thường. Tuy nhiên khi nói về sữa chua thì 2 sản phẩm này đều có nhiều lợi khuẩn tốt cho đường ruột, cung cấp vitamin, một nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Vậy sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thường được yêu thích hơn? và liệu sữa chua Hy Lạp có tốt hơn sữa chua thường không?

Qua bài viết này Ottima Cheese sẽ cùng bạn khám phá những lợi ích cho sức khỏe  mà sữa chua Hy Lạp mang lại,so với nhiều loại sữa chua thông thường thì sữa chua Hy Lạp tốt như thế nào nhé.

Như sữa chua thông thường sữa chua Hy lạp là một sản phẩm tốt cho sức khỏe và rất tốt cho tiêu hóa. Tuy nhiên cách làm sữa chua Hy Lạp đặc biệt hơn, sữa chua Hy Lạp sẽ được lọc 3 lần thay vì 2 lần như sữa chua thông thường để tách nước. Kết quả là, sữa chua Hy Lạp chất đặc sệt và mềm mịn hơn sữa chua thông thường.

Chính bước lọc thứ 3 này khiến sữa chua Hy Lạp khác với sữa chua thông thường. Sữa chua Hy Lạp đặc sệt hơn sữa chua thông thường. Sữa chua Hy Lạp có ít whey protein (một loại protein trong sữa bò) hơn sữa chua thông thường, Whey protein là một trong những chất bổ sung tốt nhất và an toàn với hầu hết mọi người, giúp tăng cường sức mạnh và xây dựng cơ bắp hoặc giảm cân. Tuy nhiên, tác hại của whey protein là vấn đề tiêu hóa ở người không dung nạp lactose và phản ứng ở trẻ dị ứng với sữa bò. 

Một khẩu phần sữa chua Hy Lạp trung bình chứa khoảng 50 miligam natri - chỉ bằng một nửa so với hầu hết các loại sữa chua thông thường. Sữa chua Hy Lạp cũng chứa ít carb hơn so với sữa chua thông thường: 5 - 8 gram mỗi khẩu phần so với 13 - 17 gram. Nhưng thành phần protein chứa gấp 3 lần, điều này sẽ rất phù hợp cho người giảm cân khi sử dụng sẽ làm cảm giác no kéo dài hơn từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nên sử dụng sữa chua Hy Lạp không đường nếu bạn đang ăn kiêng nhé.

Nếu bạn đang tìm cách tăng lượng protein trong bữa ăn, sữa chua Hy Lạp là lựa chọn lý tưởng. Còn những ai muốn kiểm soát lượng calo và protein thì sữa chua thường ít béo là lựa chọn tối ưu. Vì cả hai đều giúp bạn khỏe mạnh, bạn nên chọn loại sữa chua phù hợp với nhu cầu chế độ ăn uống của bạn.

Mua sữa chua Hy Lạp ở đâu: Sữa chua Hy Lạp của Ottima Cheese được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm trên Website của Ottima Cheese: https://www.ottimacheese.com/fresh-products với đơn hàng 299K bạn sẽ được giảm ngay chi phí giao hàng. Hoặc đến ngay cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm nhé: https://www.ottimacheese.com/chuyen-muc-khac/cua-hang-ban-le



Không có nhận xét nào