Header Ads

Tin Cập Nhật

Phô mai nào làm Pizza ngon nhất?

Phô mai nào làm Pizza ngon nhất?

Loại phô mai tươi phổ biến sử dụng cho Pizza là gì? Phô mai tươi nào kết hợp với Pizza là ngon nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây cập nhật những loại phô mai tươi ngon nhất khi kết hợp với Pizza nhé.


Phô mai Mozzarella

Đây là loại phô mai tươi phổ biến nhất được sử dụng cho Pizza vì sự tươi ngon cùng với phần kem đặc béo. Phô mai Mozzarella tươi có thể kéo sợi và là loại phô mai tươi được yêu thích nhất và cũng phần lớn được sử dụng rộng rãi cho phần topping của Pizza. Bởi vì sự tươi và mềm mại của Mozzarella hài hòa với vị béo và mặn của topping khác trên Pizza có thể làm bạn muốn ăn không ngừng.


Phô mai Mozzarella là lựa chọn tốt nhất cho Pizza vì sự tan chảy và kéo sợi của nó cùng với sự kết hợp giữa ngọt và chua một cách hoàn hảo.
Ngoài ra có thể thêm các loại phô mai khác trộn với phô mai mozzarella cho phần topping, chúng sẽ tạo nên hương một vị đậm đà hơn với độ sệt kéo sợi quyến rũ của phô mai.


Phô mai Burrata

Loại phô mai làm mưa làm gió hiện nay chính là phô mai Burrata, được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loại phô mai với độ ngon hạ gục trái tim bao người.


Phô mai Burrata là một quả bóng phô mai được bọc bên ngoài lớp vỏ Mozzarella với phần nhân mềm và thơm béo từ mozzarella và cream bên trong như một quả bóng phô mai mọng kem sữa. Phô mai burrata không chỉ ngon khi kết hợp với các toping cùng hương vị của Pizza hoặc salad mà còn thật thú vị khi cắt quả bóng phô mai mọng kem sữa này phết đều lên mặt của chiếc bánh pizza. Điều này làm cho từng miếng Pizza trở nên hấp dẫn hơn

Phô mai Ricotta


Phô mai tươi Ricotta thật sự làm cho chiếc bánh Pizza trở nên cực kì ấn tượng. Phô mai tươi Ricotta có màu kem sữa, béo và mềm  thích hợp cho bất kỳ loại pizza. Vị của phô mai ricotta rất nhẹ, và bạn có thể cảm nhận được hương vị của sữa tươi rõ rệt hơn hầu hết các loại phô mai khác.

 Chỉ vài bước đơn giản cho một chiếc pizza nấm và ricotta và một ít phô mát parmesan, chỉ cần cho các nguyên liệu trên lên mặt bánh Pizza làm sẵn (có thể mua ở cửa hàng) và một ít thịt gà bạn sẽ có ngay một bữa tối cuối tuần thật thanh lịch. Bánh phô mai ricotta rất mềm và không bị khô, bạn có thể ăn mà không cần dùng đến nước sốt.

Đấy là những loại phô mai tươi kết hợp với Pizza là ngon nhất. Bạn đã thử chưa.
Phô mai tươi ngon nhất Sài Gòn: https://www.ottimacheese.com/san-phamhttps://www.ottimacheese.com/san-pham

Không có nhận xét nào