Header Ads

Tin Cập Nhật

Mua Phô Mai Ricotta Ở Đâu Tốt?

 Phô mai tươi Ricotta là gì?

Phô mai tươi Ricotta là một loại phô mai có nguồn gốc từ Ý, được tạo ra nhờ quá trình tách từ sữa bò hoặc cừu. Phô mai tươi Ricotta mềm, có màu trắng, vị thanh ngọt và rất ít béo.



Ricotta là loại phô mai không thể thiếu trong chế độ ăn của phụ nữ phương Tây bởi Ricotta vô cùng giàu Vitamin A, B12, Canxi, Protein và đặc biệt rất ít béo. Ngoài ra, phô mai tươi Ricotta còn là món ăn nên được sử dụng cho bé ngay khi bé có thể ăn dặm để giúp bé phát triển tốt nhất.


Các dưỡng chất có trong phô mai tươi Ricotta.


  1. Protein

Protein là chất dinh dưỡng quan trọng để phát triển một cơ thể khỏe mạnh. Là chất dinh dưỡng không thể thiếu để xây dựng cấu trúc xương và phát triển cơ bắp. Ngoài ra, protein còn đóng vai trò quan trọng hơn nữa cho sự hỗ trợ phát triển trí não,...

Phô mai Ricotta chứa hàm lượng protein cao, là một thực phẩm hỗ trợ bổ sung hỗ trợ tốt cho sự phát triển.

  1. Canxi

Canxi đóng vai trò không thể thiếu cho sự phát triển của chúng ta. Kể cả những người trưởng thành hay trẻ nhỏ, canxi luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Phô mai tươi ricotta được đánh giá chứa nhiều canxi hơn khi uống một cốc sữa. 180 gam phô-mai Ricotta chứa tới 380 miligam canxi.

  1. Vitamin A

Vitamin A rất cần thiết để thị lực phát triển tốt. “Các nghiên cứu chứng minh được rằng bổ sung đầy đủ vitamin A giúp cải thiện được tình trạng quáng gà một cách rõ rệt.” 

  1. Vitamin B6

Vitamin B6 là thực phẩm bổ sung là loại vitamin hòa tan trong nước đóng vai trò thiết yếu giúp phát triển thể chất và tâm lý. Vitamin B6 được tìm thấy chủ yếu trong Whey của Ricotta.


Ngoài những vitamin được nhắc đến ở trên phô mai tươi ricotta còn chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của cơ thể.  Hãy cùng làm đa dạng thực đơn bữa ăn gia đình cùng với  món ăn với phô mai tươi ricotta từ Ottima Cheese nhé


Nên mua phô mai tươi Ricotta ở đâu?


Hiện nay có rất nhiều hãng phô mai tươi ở Sài Gòn, thật khó để lựa chọn một sản phẩm phô mai tươi ngon, đảm bảo an toàn không chất bảo quản, và tốt cho sức khỏe.

Tại Ottima Cheese, chúng tôi không sử dụng bất kỳ hương liệu, phụ gia, hóa chất, chất bảo quản nào trong quá trình chế biến phô mai. Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm.

Nếu bạn còn phân vân về phô mai tươi mua ở đâu hãy đặt niềm tin vào Ottima Cheese. Chúng tôi sẽ mang đến những chiếc bánh phô mai tươi nhất, ngon nhất đến bữa ăn của bạn.

Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm trên Website của Ottima Cheese: https://www.ottimacheese.com/fresh-products với đơn hàng 299K bạn sẽ được giảm phí giao hàng đến 35k. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm theo các địa chỉ qua link: https://www.ottimacheese.com/chuyen-muc-khac/cua-hang-ban-le

Ottima Team


Không có nhận xét nào