Header Ads

Tin Cập Nhật

Ottima Cheese - Tiếng Nói Của Phô Mai Tươi Tại Việt Nam

 Ottima trong tiếng Ý có nghĩa là "Tuyệt vời". Bắt nguồn từ giấc mơ từ nước Ý xa xôi, vượt hàng nghìn km về Việt Nam để mang tiếng nói của phô mai tại Việt Nam, những bánh phô mai tươi nóng hổi được làm từ sữa mỗi buổi sáng của những chú bò ở trang trại ra đời.


Nguồn: Ottimacheese.com


 

Chỉ tập trung cho việc sản xuất phô mai thế nên những người thợ làm phô mai ở Ottima Cheese đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đó. Mỗi ngày hàng chục kg phô mai được phân phối nhiều nơi, góp phần tạo thêm gia vị cho những bữa ăn của hàng trăm gia đình. Chúng tôi tự nói vui rằng, việc phân phối phô mai cũng giống như đi gieo hạnh phúc, mỗi ngày làm phô mai là một niềm vui, và nếu bạn có dịp hãy thử thưởng thức phô mai thơm béo chất lượng cao và cùng nói "Cheese" mỗi ngày xem, chắc chắn bạn sẽ không thiếu nụ cười trong mỗi bữa ăn đâu.


Lợi ích sức khỏe: Nếu nghiên cứu kỹ về phô mai một chút thì phô mai tươi rất tốt cho sức khỏe, các thành phần trong phô mai tươi chủ yếu là từ sữa tươi, thành phần dinh dưỡng cao. Nếu chỉ biết phô mai chứa nhiều chất béo và calo thì không đúng lắm đâu, vì có một số loại phô mai như mozzarella, feta... rất ít chất béo, thêm vào đó phô mai còn giàu vitamin, tốt cho tim mạch và còn chứa một số vi khuẩn có lợi cho đường ruột nữa. 


Chế biến: Thật ra chế biến phô mai không hề khó một chút nào, vì bản thân phô mai đã có thể ăn ngay, thế nên những món ăn từ phô mai cũng không cần phải cầu kì nhiều bước. Bạn có thể có ngay một bữa sáng với mozzarella và hai lát sandwich, hoặc một đĩa salad cùng cà chua và phô mai bococcini. Với phô mai mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bạn tưởng.


Dòng đời ngắn: Đặc thù của phô mai tươi thì hạn sử dụng chỉ vài ngày tùy thuộc vào từng loại phô mai có thể lên đến 10 ngày. 


Thế nên việc chọn những loại phô mai tươi như mozzarella, burrata, ricotta… sản xuất tại địa phương không chất bảo quản, lại có cơ hội thử ngay phô mai nóng hổi mới ra lò thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 


Không có nhận xét nào