Header Ads

Tin Cập Nhật

Các Chất Dinh Dưỡng Có Trong Phô Mai


Phô mai là một nguồn quan trọng cung cấp các chất dinh dưỡng, nó chứa hàm lượng đạm cao và các khoáng chất như can-xi.




Các chất dinh dưỡng cụ thể  trong phô mai

Chất đạm

 Phô mai là một nguồn cung cấp đạm chất lượng cao. Đạm là thành phần cấu trúc và chức năng chính của các tế bào trong cơ thể. Chất dinh dưỡng này đóng vai trò như là các enzyme, mang màng tế bào và phân tử vận chuyển máu và cũng là thành phần chính của cơ bắp, tế bào máu, da, tóc, răng và xương.

 Carbohydrate

 Các loại phô mai phải cần thời gian ủ như cheddar chứa rất ít hoặc không có đường lactose, là carbohydrate chính trong sữa. Trong quá trình làm phô mai, lactose được loại cùng với whey và/ hoặc chuyển thành axit trong quá trình làm chín phô mai.

Vitamin và khoáng chất

Hàm lượng vitamin trong phô mai phụ thuộc vào loại sữa được sử dụng và vào quá trình sản xuất. Bởi vì hầu hết chất béo trong sữa vẫn được giữ lại trong khối sữa đông, nên phô mai có các vitamin tan trong chất béo của loại sữa được dùng để làm ra nó (ví dụ như vitamin A).

Natri: Muối (sodium)

Đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra phô mai vì nó ảnh hưởng đến độ ẩm, kết cấu, hương vị, tính năng và an toàn thực phẩm.

Trên là những giá trị dinh dưỡng từ phô mai có thể bạn chưa biết mong rằng sẽ có thể bổ sung kiến thức dinh dưỡng cho bạn.

Nguồn: https://www.ottimacheese.com/pho-mai-tuoi


Không có nhận xét nào